วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หลักฮวงจุ้ยประตูบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับบ้านของท่าน


รุ่งอรุณค้าวัสดุ รับทำประตูบ้าน ประตูไม้เนื้อแข็ง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการทำประตูบ้านขนาดเลขมงคล เสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้านของท่าน รับทำประตูไม้ทุกขนาด ทั้งไซส์มาตรฐาน และไซส์ตามที่คุณกำหนด โดยไม่มีขั้นต่ำในการสั่งทำ บางท่านอาจจะต้องการประตูบ้านที่มีขนาดไม่มาตรฐานเพราะต้องการเลขขนาดประตูเป็นเลขมงคล ดังนั้นจึงหาร้านในการสั่งทำยากและมีราคาแพง ร้านรุ่งอรุณค้าวัสดุสามารถรับทำตามที่ท่านต้องการได้ค่ะ


ว่ากันด้วยเรื่องฮวงจุ้ยบ้าน ลองมาดูความเชื่อเรื่องนี้กันค่ะว่ามีอะไรบ้าง


ชาวจีนมีความเชื่อมาแต่ครั้งบรรพกาลแล้วว่าในทุกตำแหน่งภายในบ้านล้วนมีเทพเจ้าหรือเทวดาคุ้มครองจึงเป็นเหตุให้คนจีนมักจะเชื่อเรื่องของฮวงจุ้ย เหตุนี้จึงทำให้คนจีนแต่ครั้งบรรพกาลมีความเชื่อในเรื่องที่เกี่ยวกับประตูมากมาย วันนี้เราจึงยกการวาง

ตำแหน่งของประตูมาให้ทราบเพื่อช่วยในเรื่องการวางตำแหน่งของประตูได้มากยิ่งขึ้นเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับบ้านของท่าน

ตำแหน่งทิศทางของบ้านที่สัมพันธ์กับประตู ทิศโทษภัย-สูญสิ้น มีผลทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาท ถูกโกง มีคดีความ ทิศอสูรร้าย ทำให้เกิดแต่ปัญหาเรื่องทุกข์ยากใจ ทิศห้าผี ทำให้เผชิญกับเรื่องประหลาด พบเห็นวิญญาณ


1.     ท่านทราบหรือไม่ว่าหากประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้านจะทำให้การเงินรั่วไหล ตรงนี้ตำราฮวงจุ้ยแทบจะทุกสำนักเขียนไว้ตรงกัน แต่ความเป็นจริงแล้วต้องดูด้วยว่าความลึกของตัวบ้านมีมากเพียงใด ประตูหน้าบ้านกับหลังบ้านบานไหนใหญ่กว่ากัน หากภายในตัวบ้านมีความลึกมากๆ อย่างในกรณีของตึกแถว อาคารพาณิชย์ ดูว่าจะไม่มีผลกระทบมากนัก อีกทั้งจะต้องดูเสียก่อนว่าทิศประตูหน้าบ้านและหลังบ้านอยู่ในทิศทางที่เป็นมุมเสียทางฮวงจุ้ยหรือไม่ ซึ่งทิศเสียในทางฮวงจุ้ยที่ทำให้เสียทรัพย์คือทิศสูญสิ้น ทิศโทษภัย ทิศอสูรร้าย ซึ่งบ้านแต่ละหลังมีตำแหน่งทิศที่ดีและเสียแตกต่างกัน



2.     ห้ามปลูกต้นไม้ใหญ่ตรงกับประตูหน้าบ้านจะทำให้เสียทรัพย์ เกิดแต่เรื่องร้ายๆ หากพิจารณาทางศาสตร์ฮวงจุ้ยแล้วถือว่าเป็นความจริง ยิ่งหากเป็นตอไม้สำหรับประดับหรือแขวนกล้วยไม้ด้วยแล้วจะมีผลร้ายมากยิ่งขึ้น ในทางศาสตร์ฮวงจุ้ยถือว่าตอไม้ที่ตายซากส่งผลร้ายตามหลักฮวงจุ้ย ทำให้ชีวิตเกิดแต่เรื่องหดหู่วุ่นวายใจ หากตำแหน่งของต้นไม้ใหญ่หรือตอไม้อยู่ในทิศทางให้ร้ายของดาวประจำยุคและทิศเสียในทางฮวงจุ้ย มีผลให้ผู้อยู่อาศัยเจ็บป่วยด้วยโรคภัยไข้เจ็บที่ยากแก่การรักษา เสียทรัพย์ ถูกโกง หรือเกิดเรื่องวุ่นวายใจอยู่เนืองๆ อันที่จริงการที่ปลูกต้นไม้ใหญ่ใกล้ประตูบ้านก็มีผลร้ายคือ อาจเกิดอุบัติเหตุเป็นอันตรายได้เมื่อมีพายุลมแรง



3.     ห้ามวางสิ่งของระเกะระกะขวางทางเข้าออกประตู ทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าประตูคือทางเข้าออกของพลังชี่ที่จะไหลเข้าสู่ตัวบ้าน ดังนั้น หากบ้านไหนวางสิ่งของขวางทางเข้าออกประตูบ้านมักจะอับโชค ประกอบกับเมื่อมองถึงเหตุผลพบว่าไม่เกิดความสะดวกสบายในการเข้าออก ยิ่งเป็นร้านค้าด้วยแล้วยิ่งมีผลกระทบโดยตรงต่อกิจการ



4.     ห้ามสร้างประตูตรงกัน 3 บาน ตรงนี้ให้นึกถึงภาพอาคารพาณิชย์ที่ส่วนใหญ่จะมีพื้นที่ลึกเข้ามา เมื่อจะทำการกั้นแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนจะต้องมีการกั้นแบ่งเป็นช่วงๆ ตามความยาวของช่วงตึก แต่สำหรับอาคารพาณิชย์ที่มีความลึกมากๆ แล้วต้องพึงระวังการสร้างประตูตรงกัน 3 บาน โดยส่วนใหญ่จะพบว่าเดี๋ยวนี้ชอบกั้นเป็นห้องกระจก หากประตูด้านหลังไม่เปิดก็ไม่เป็นไร แต่หากว่าเปิดประตูด้านหน้าและหลังไว้จะทำให้อากาศที่พัดเข้ามาเกิดแรงปะทะกัน ทำให้มีผลต่ออุณหภูมิภายในห้อง สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคปวดศีรษะ หรือโรคภูมิแพ้อันเกิดจากการแพ้อากาศ



และทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องของฮวงจุ้ยประตูบ้านที่หลายๆท่านสามารถนำไปใช้ประโยชน์เพื่อเสริมความเป็นมงคลให้กับบ้านของท่าน และยิ่งไปกว่านั้นไม่เพียงแค่ในการจัดวางตำแหน่งของประตูเพียงอย่างเดียวที่จะเสริมความเป็นมงคลให้กับบ้านของท่าน แต่ยังมีขนาดของประตูบ้านที่เกี่ยวกับตัวเลขมงคลของประตูบ้านที่สามารถทำให้ท่านได้พบกับความเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้น แต่อย่างที่ทราบกันว่าเลขมงคลจะไม่ใช่เลขขนาดมาตรฐานของประตูบ้านทั่วๆไป ดังนั้นประตูไม้ขนาดดังกล่าวจึงหายาก แต่ทางรุ่งอรุณค้าวัสดุเป็นโรงงานผลิตประตูไม้เนื้อแข็งทั้งไซส์มาตรฐานและไซส์ตามหลักฮวงจุ้ย และรับทำงานไม้ทุกประเภทรับผลิตทุกขนาดไม่ว่าจะงานชุดงานเดี่ยวเราสามารถทำให้ท่านได้สมดั่งปราถนา สนใจรับคำปรึกษาสามารถติดต่อเจ้าของโรงงานได้โดยตรงเรายินดีให้บริการและคำแนะนำ


สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rungarundoor.com/


ร้านรุ่งอรุณค้าวัสดุ
เลขที่ 4/9 หมู่ 3 ถนนสวนหลวง ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74110
ติดต่อ : 028101648, 0816117922, 0814028052

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น